Bản in     Gởi bài viết  
Đại hội Chi bộ Chi cục Chăn nuôi và Thú y nhiệm kỳ 2017-2020 
 Được sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng Sở Nông nghiệp và PTNT, căn cứ vào hướng dẫn của Đảng ủy về tổ chức đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Sáng ngày 30/8/2017, Chi bộ Chi cục Chăn nuôi và Thú y đã tiến hành Đại hội lần thứ XIII nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Chi bộ vui mừng được đón tiếp đồng chí: Đ/c Phan Văn Khoa – Bí thư  Đảng ủy  Sở Nông nghiệp đến dự và chỉ đạo đại hội; Đại hội có mặt 23/24 đảng viên được triệu tập.

Đại hội diễn ra trong không khí dân chủ, tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, cởi mở. Với tinh thần xây dựng nhiều đại biểu đã có những ý kiến đóng góp thiết thực đối với các mặt công tác lãnh đạo của Cấp ủy.

             

                                                                                                          Đ/c Phan văn khoa tặng hoa các đồng chí cấp ủy nhiệm kỳ 2017-2020

Đại hội nhận được ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đ/c Phan Văn Khoa – Bí thư  Đảng ủy  Sở Nông nghiệp: Biểu dương những thành tích Chi bộ Chi cục Chăn nuôi và Thú y đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, đồng thời nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới 2017 – 2020 Chi bộ  phải thực hiện tốt công tác lãnh đạo đơn vị thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình, làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh gia súc, gia cầm và thủy sản, ổn định phát triển chăn nuôi. Bện cạnh đó tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo Chi bộ cấp ủy đảng về công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với đảng viên, quần chúng  trong cơ quan . Xác định công tác giáo dục chính trị tư tưởng là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của công tác xây dựng Đảng, tổ chức chặt chẽ việc nghiên cứu, học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết cùng các chỉ thị, kế hoạch của Trung ương và của Đảng ủy cấp trên, làm cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhận thức rõ vị trí, ý nghĩa của Nghị quyết đối với vai trò lãnh đạo của Đảng. Trên cơ sở đó, tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng, ý chí, hành động; đồng thời, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và quần chúng đối với Đảng.

Trong không khí nghiêm túc, dân chủ đại hội đã lựa chọn những đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao để bầu vào BCH Chi bộ Chi cục nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm 3 đồng chí: 

Đồng chí Trần Công Tám – Bí thư

Đồng chí Dương Viết Phương Tuấn – Phó Bí thư

Đồng chí Hoàng Thị Thúy Liễu - Ủy viên 

Nghị quyết  đại hội được thông qua vào lúc 17h ngày 30 tháng 8 năm 2017 thể hiện sự quyết tâm của đảng viên toàn chi bộ hoàn thành công tác lãnh đạo của chi bộ và nhiệm vụ Đảng ủy cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2017 – 2020. 

[Trở về]